0935.37.3577

Cho thuê xe du lịch Nha Trang - Nhà Xe Gia Huy Báo giá mới nhất

https://www.xedulichgiahuy.com


Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Thác Yang Bay

Đi du lịch Nha Trang bạn nhất định phải đến thác Yang Bay, ngọn thác đẹp tựa suối tóc của người con gái giữa đại ngàn.
Thác Yang Bay

 Vị trí của thác Yang Bay
 

Thác Yang Bay nằm cách Nha Trang khoảng 45km, thác Yang Bay thuộc xã Khánh Phú, huyệ Khánh Vĩnh ở độ cao trên 100m so với mực nước biển, lọt thỏm giữa cánh rừng nguyên sinh và những dãy núi cao sừng sững. Đường vào thác Yang Bay hai bên phủ kín cây xanh, rực rỡ sắc hoa bốn mùa.
 

Di chuyển đến thác Yang Bay


Yang Bay theo cách gọi của người dân tộc Raglai có nghĩa là “thác trời”. từ Nha Trang đi theo đường đến huyện Khánh Vĩnh còn 4km tới thị trấn thì gặp xã Sông Cầu, theo con đường rẽ trái đi tiếp tục đi gần 5km nữa thì đến thác Yan Bay. 

Vẻ đẹp của ngọn thác Yang Bay


Đứng từ xa du khách du lịch Nha Trang có thể chiêm ngưỡng toàn bộ ngọn thác Yang Bay, bạn sẽ có một cảm giác vô cùng dễ chịu khi bạn được đắm chìm tron không gian trong trẻo, mát lành của vùng bán sơn địa, ngắm nhìn non nước hữu tình.
thac yang bay3
Vẻ đẹp thơ mộng của thác Yang Bay

Từ Thác Yang Bay khách du lịch Nha Trang sẽ cảm nhận được vẻ đẹp lung linh với con suối uốn lượn qua những rừng cây rậm rạp, vượt qua những tảng đá, rồi đổ dốc tạo thành những thác nước đẹp tựa như suối tóc của người con gái Raglai e ấp nằm lẫn giữa đại ngàn bao la.


Dưới chân thác là một hồ nước rộng mênh mông, nước trong có thể nhìn thấy đáy. Xung quanh là cây cảnh với nhiều sắc hoa rực rỡ. bạn có thể thỏa thích nô đùa và tận hưởng sự mát rượi của nước, thỏa thích vẫy vùng để quên đi sự mệt mỏi của cuộc sống thường nhật.
thac yang bay4
Thác Yang Bay là điểm du lịch hấp dẫn với du khách du lịch Nha Trang

Sự hấp dẫn của Yang Bay còn ở ý tưởng chinh phục thác. Nhiều người đi trước đã tạo ra con đường nhô lên cao dần, phải vượt qua những mỏm đá cheo leo để đi lên đỉnh. Những người ít thích mạo hiểm thì không vượt thác mà vượt qua hồ của thác. Sau khi leo lên đỉnh thác bạn có thể phóng tầm mắt nhìn xuốn bạn sẽ thấy đất trời hùng vỹ, bạn có thể thả hồn ngắm non nước mây trời, những dòng nước cuồn cuộn chảy qua những thảm thực vật hai bên bờ.
 
Thú vị nhất là ngắm hoàng hôn buông trên ngọn thác Yang Bay thơ mộng, những sợi nắng vàng rơi rớt trên mặt hồ cùng tiếng gió của núi rừng, tiếng nước đổ trong một khung cảnh thật lãng mạn. Đêm xuống sương mù bảng lảng trên đỉnh núi, bạn có thể mang theo túi ngủ hoặc lều ngủ và những đồ cắm trại để qua đêm ở đỉnh núi.

Nguồn tin: nhatrang.dulichvietnam.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây